Máy trồng rau mầm, giá đỗ giúp bạn có rau mầm bổ dưỡng

Nguồn bài viết: http://timemart.vn



  Rau mầm thức ăn giàu chất dinh dưỡng giúp cho gia đình bạn cải thiện bữa ăn của mình.Rau mầm chứa nhiều chất dinh dưỡng cung cấp cho cơ thể nhiều vitamin và chất xơ. Máy trồng rau mầm, giá đỗ nhỏ gọn giúp bạn trồng rau sạch. Khi gia đình bạn đang lo lắng về các loại rau có mặt trên thị trường không đám bảo an toàn thực phẩm. Máy trồng rau mầm giúp ra đình bạn có thể nhanh chóng có lượng rau mầm tươi ngon phục vụ cho gia đình.



Máy làm giá đỗ cung cấp rau sạch cho gia đình bạn


  Rau mầm là món ăn rất ngon và bổ dưỡng tuy nhiên rau mầm trên thị trường lại rất đáng lo ngai. Những điều đáng lo ngại ở đây là rau trên thị trường thường còn tàn dư thuốc thực vật, chất bảo quản,… Việc trồng rau sạch bằng phương pháp thủ công tại nhà đang được rất nhiều gia đình lựa chọn vì những tiện ích của nó.

  Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ thời gian hoặc do điều kiện diện tích không cho phép. Để vẫn có rau sạch mà không tốn nhiều thời gian chăm sóc và tốn diện tích đất trồng thì trên thị trường, rất nhiều nhà sản xuất đã giới thiệu đến người tiêu dùng chiếc máy làm giá đỗ tại nhà vô cùng tiện lợi, mà giá cả để bạn đầu tư chúng tính về lâu về dài chắc chắn sẽ rẻ hơn rất nhiều, và cũng lợi ích hơn nhiều nếu so với việc bạn mua rau ngoài chợ hàng ngày, và cũng không quá tốn kém so với phương pháp trồng rau thủ công.


Máy làm rau mầm cho món ăn ngon



  Máy làm rau mầm có vỏ bề ngoài sử dụng chất liệu trong suốt để giúp quan sát được quá trình sinh trưởng của hạt mầm. Người trồng sẽ không phải tốn công chăm sóc, cũng không phải dùng thuốc kích thích hay phân bón nên rau hoàn toàn an toàn cho sức khỏe. Bởi vì máy hoạt động theo cơ chế hoàn toàn tự động với phương pháp tự bơm nước và tưới phun 360o. Rau sẽ tự sinh trưởng và phát triển nhờ nước và oxy.


Máy trồng rau giúp bạn trồng rau năng suất

  Thời gian bơm nước, tưới phun khác nhau, tùy theo từng nhãn hiệu sản phẩm. Với máy trồng giá đỗ, rau mầm Lino hay Kangaroo thì cứ mỗi một giờ, máy sẽ tự phun nước một lần, mỗi lần một phút; loại Green Life: bốn giờ/lần, mỗi lần hai phút. Ngoài ra, may trong rau còn tự động cân bằng nhiệt độ, tạo môi trường thuận lợi cho sự phát triển của cây. Hơn nữa, máy còn có chức năng như một máy tạo ẩm không gian xung quanh.




Share your views...

0 Respones to "Máy trồng rau mầm, giá đỗ giúp bạn có rau mầm bổ dưỡng"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Sản phẩm



Máy trồng rau mầm GreenLife GL612
Giá bán: 550.000VND
Thị trường: 900.000VND
Máy làm giá đỗ Farace FC - 18
Giá bán: 650.000VND
Thị trường: 1.300.000VND
Máy trồng rau mầm Magic Bullet JD-18
Giá bán: 450.000 VND
Thị trường: 860.000 VND

Máy làm rau mầm Kangaroo KG-261
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy trồng giá đỗ Facare
Giá bán: 750.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy trồng rau mầm KANGAROO-KG262
Giá bán: 1.150.000 VND
Thị trường: 2.500.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 Máy Trồng Rau Mầm - Máy Làm Giá Đỗ - TimeMart All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Hack Tutors.info