Máy trồng rau mầm đơn giản và dễ sử dụng

Nguồn bài viết: http://timemart.vn



Máy trồng rau mầm nhỏ gọn và đẹp mắt


Cấu tạo của máy làm giá đỗ rau mầm tương đối đơn giản, bao gồm thùng chứa, khay chứa hạt, bộ phận tưới nước tự động… Tất cả gắn kết thành 1 hệ thống nhằm kích thích hạt nảy mầm như ý muốn. Máy được thiết kế và sử dụng để máy luôn ổn định về độ ẩm, nhiệt độ giúp cây trồng phát triển ổn định, hiệu quả và nhanh chóng. Máy hoàn toàn tự động trong quá trình sử dụng (tự động bơm nước tưới, tự động cân bằng nhiệt độ, tạo môi trường thuận lợi cho sự phát triển của cây trồng). Máy có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, sạch sẽ, phù hợp với nhu cầu về rau sạch của một gia đình từ 4-8 người. Điều đặc biệt là máy có thể trồng nhiều loại rau cùng một lúc, có thể quan sát sự phát triển từng ngày của cây. Với máy trồng rau mầm, bạn sẽ được cung cấp rau sạch thường xuyên, từ đó chế biến được các món ăn giàu chất dinh dưỡng, tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

 Cơ thế hoạt động tự động của máy trồng rau mầm

Bộ máy trồng rau mầm hoạt động thông minh, toàn bộ quá trình làm giá đã được lập trình sẵn bằng bộ máy thông minh và không cần đến sự can thiệp của con người. Sản phẩm làm ra đẹp, tươi xanh, hấp dẫn, giữ được hương vị thơm của hạt giống. Không chỉ an toàn về thực phẩm mà còn có giá trị dinh dưỡng cao. Công nghệ độc đáo, luôn cân bằng nhiệt độ đảm bảo cho quá trình nảy mầm và trưởng thành. Khi thời tiết khô hanh, máy còn đóng vai trò giữ ẩm cho căn phòng của bạn. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn sang trọng, trong suốt, không chỉ đem lại những bữa ăn ngon mà còn làm đẹp hơn cho không gian gia đình bạn. Máy trồng rau chỉ sử dụng nước và hạt giống, không cần bất cứ điều gì khác. Cơ chế hoạt động của máy hoàn toàn tự động trong quá trình sử dụng: Tự động bơm nước tưới, tự động cân bằng nhiệt độ, tạo môi trường thuận lợi cho sự phát triển của cây trồng.


Máy trồng rau mầm thích hợp với mọi gia đình

Hiện nay việc trồng rau sạch bằng phương pháp thủ công tại nhà đang được rất nhiều gia đình lựa chọn vì những tiện ích của nó. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ thời gian hoặc do điều kiện diện tích không cho phép. Làm thế nào để vẫn có rau sạch mà không tốn nhiều thời gian chăm sóc và tốn diện tích đất trồng.Nên chọn mua loại hạt chuyên để làm giống; không mua hạt đã để lâu quá một năm, vì hạt có thể không nảy mầm hoặc rau sẽ không ngon. Trước khi gieo, nên ngâm hạt giống khoảng 30 - 60 phút trong nước ở nhiệt độ khoảng 50oC. Tránh để máy làm giá nơi có nhiều ánh sáng, vì ánh sáng sẽ làm giá bị chuyển màu. Tương tự với các loại đậu, nên hạn chế ánh sáng bằng cách dùng miếng che ánh sáng bao quanh, vừa kích thích mầm phát triển nhanh, vừa giữ mầm màu trắng tinh. Nếu trồng các loại mầm màu xanh thì không cần dùng miếng che ánh sáng. Khi xuất hiện lá mầm thì nên cho tiếp xúc với ánh sáng để mầm rau có thể quang hợp, giúp rau phát triển nhanh hơn, xanh tươi hơn.


Máy trồng rau mầm cung cấp cho bạn nguồn rau sạch




Share your views...

0 Respones to "Máy trồng rau mầm đơn giản và dễ sử dụng"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Sản phẩm



Máy trồng rau mầm GreenLife GL612
Giá bán: 550.000VND
Thị trường: 900.000VND
Máy làm giá đỗ Farace FC - 18
Giá bán: 650.000VND
Thị trường: 1.300.000VND
Máy trồng rau mầm Magic Bullet JD-18
Giá bán: 450.000 VND
Thị trường: 860.000 VND

Máy làm rau mầm Kangaroo KG-261
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy trồng giá đỗ Facare
Giá bán: 750.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy trồng rau mầm KANGAROO-KG262
Giá bán: 1.150.000 VND
Thị trường: 2.500.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 Máy Trồng Rau Mầm - Máy Làm Giá Đỗ - TimeMart All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Hack Tutors.info