Rau mầm sạch với máy trồng rau mầm

Nguồn bài viết: http://timemart.vn


Trồng rau của tương lai bằng máy trồng rau mầm



Trồng rau mầm với máy trồng rau mầm cung cấp nguyên liệu sạch cho sức khỏe cả gia đình ngay hôm nay, nhằm bảo vệ sức khỏe của cả  gia đình bạn.


Rau mầm là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao gấp 5 lần các loại rau thường, rau mầm không chứa mầm bệnh và vi sinh vật gây hại cho sức khỏe của con người. Trong rau mầm có nhiều men kích thích tăng trưởng, giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng, ngừa cảm cúm, giảm cholesterol. Theo lý giải của các nhà khoa học Mỹ và nhật Bản, trong mầm đậu tương có hai hoạt chất là phytoestro-genistein và daidzein nhiều hơn hàng chục lần so với hạt đậu tương. Chúng là các nội tiết tố cho sinh dục nữ và làm đẹp cho nữ giới.

may-trong-rau-mam

Máy trồng rau mầm giúp gia đình bạn có món rau mầm an toàn

Nhiều nghiên cứu đã cho thấy, rau mầm có chứa nhiều loại vitamin, axit amin, chất xơ và các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể với hàm lượng cao. Ví dụ trong rau mầm cải củ, hàm lượng vitamin C cao gấp 29 lần trong sữa, vitamin A cao gấp 4 lần và hàm lượng can xi cao gấp 10 lần trong khoai tây. Ngoài ra, loại mầm này còn là một nguồn cung cấp dồi dào carotene, chlorophyl, đạm dễ tiêu.

may-trong-rau-mam

Rau mầm loại rau của tương lai

Các nhà khoa học Mỹ còn phát hiện ra rau mầm còn rất thích hợp cho các chế độ ăn kiêng lành mạnh, chứa các chất chống ôxy hoá giúp làm chậm quá trình lão hoá và ngăn ngừa các nguy cơ về ung thư. Nghiên cứu ở Australia cho thấy, hầu như tất cả các loại rau thuộc họ hoa thập tự (Brassicaceae) đều có chứa chất glucosinonates (GSL), khi nhai chất này sẽ biến thành chất isothiocyanates (ITC) giúp cơ thể chống lại sự phát triển tế bào ung thư.

=> Cách trồng rau mầm đơn giản cho mọi gia đình: http://timemart.vn/305/p/316609/may-trong-rau-mam.html

may-trong-rau-mam
Chất antioxidants trong rau mầm giúp bảo vệ bạn tránh khỏi những hóa chất phóng xạ và độc hại, chúng giúp cơ thể tự tẩy rửa, trừ khử, tái tạo và chữa lành mà trong rau mầm lại giàu antioxidants.

Antioxidants enzim cũng rất là quan trọng vì chúng là tinh chất cho sự hoạt động của hệ miễn nhiễm và rau mầm là một trong những nguồn gốc tốt nhất cho sự dinh dưỡng quan trọng này.

Rau mầm chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe chúng ta là bởi, thời gian trồng rau ngắn, khi mới chỉ là mầm, đã có thể thu hoạch và sử dụng. Thành phần dinh dưỡng chứa trong hạt rau đủ để nuôi cây trong giai đoạn nảy mầm.

Do đó, khi trồng rau mầm, bạn chỉ cần tưới nước là được. Giờ đây với máy trồng rau mầm bạn hoàn toàn ăn tâm không cần mất nhiều công sức vẫn có rau sạch và ngon.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì lượng protein trong rau mầm khá cao và được giữ lại gần như nguyên vẹn khi rau đang trong giai đoạn vươn mầm. Hơn nữa, đây là một loại rau sạch, an toàn tuyệt đối vì được trồng ở điều kiện hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng bất kỳ một loại hóa chất nào.

Với nguồn dinh dưỡng dồi dào, rau mầm là loại thực phẩm tốt đối với tất cả mọi người,  người sức khỏe bình thường, người bệnh hay là trẻ em, người già.

Đối với người có sức khỏe tốt, việc sử dụng rau mầm không chỉ cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể mà còn tăng thêm khẩu vị cho bữa ăn hàng ngày. Thực ra, rau mầm cũng là một loại rau, chỉ có điều loại rau ấy đang còn trong giai đoạn tinh non, mơn mởn nên rất giàu dinh dưỡng. Nếu biết khéo léo chế biến, kết hợp với các loại tôm, cá, thịt sẽ cho ra thực đơn vô cùng phong phú, hấp dẫn và không trùng lắp.


may-trong-rau-mam

Rau mầm tốt cho sức khỏe với máy trồng rau mầm

Đối với người bệnh, sử dụng rau mầm – thực phẩm sạch, nhờ giàu vitamin mà rau mầm giúp cơ thể tăng sức đề kháng, hàm lượng chất xơ cao giúp người ăn dễ tiêu hóa, dễ hấp thụ, chuyển hóa các chất phức tạp. Ngoài ra, rau mầm còn giúp ngăn ngừa một số bệnh ung thư.

Hãy lựa chọn một chiếc máy trồng rau mầm để có món rau mầm sạch, an toàn, giá cả phải chăng: http://timemart.vn/305/p/316609/may-trong-rau-mam.html

Sản phẩm liên quan:

1.Máy trồng rau mầm GreenLife GL612
2.Máy trồng rau sạch Farace FC - 18
3.Máy trồng rau mầm Magic Bullet JD-18
4.Máy làm rau mầm Kangaroo KG-261
5.Máy làm rau mầm KANGAROO-KG262




Share your views...

0 Respones to "Rau mầm sạch với máy trồng rau mầm"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Sản phẩm



Máy trồng rau mầm GreenLife GL612
Giá bán: 550.000VND
Thị trường: 900.000VND
Máy làm giá đỗ Farace FC - 18
Giá bán: 650.000VND
Thị trường: 1.300.000VND
Máy trồng rau mầm Magic Bullet JD-18
Giá bán: 450.000 VND
Thị trường: 860.000 VND

Máy làm rau mầm Kangaroo KG-261
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy trồng giá đỗ Facare
Giá bán: 750.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy trồng rau mầm KANGAROO-KG262
Giá bán: 1.150.000 VND
Thị trường: 2.500.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 Máy Trồng Rau Mầm - Máy Làm Giá Đỗ - TimeMart All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Hack Tutors.info