Máy trồng rau mầm giúp bạn có rau sạch

Nguồn bài viết: http://timemart.vn



Máy trồng rau mầm cho bạn rau sachj giàu dinh dưỡng


Ăn nhiều rau, quả giúp cơ thể tránh được các bệnh về tim, đột quỵ, ổn định huyết áp và ngăn ngừa một số bệnh ung thư, hạn chế hiệu quả các bệnh liên quan đến đường ruột đặc biệt là viêm ruột thừa, bảo vệ mắt khỏi bị 2 loại bệnh thoái hóa rất phổ biến, đó là đục nhân mắt và chấm đen trong mắt…Không ít người không có thói quen ăn nhiều rau và hoa quả, hoặc nếu có thì thực đơn cũng rất nghèo nàn. Ngoài ra, những nhầm lẫn giữa rau và củ quả như cho rằng khoai tây cũng là một loại rau... (thực tế khoai tây chỉ cung cấp tinh bột giống các loại ngũ cốc khác chứ không phải là một loại rau) hoặc đa số mọi người chỉ nghĩ rau xanh, hoa quả chỉ có tác dụng nhuận tràng, tránh táo bón và làm đẹp da...



Máy trồng rau mầm Magic Bullet  trồng rau sạch nhanh chóng


  • Máy trồng rau mầm Magic Bullet: Rau sạch không chỉ giúp bạn có một bữa cơm ngon miệng hơn mà còn rất quan trọng cho sức khỏe, thậm chí là tuổi thọ của bạn. Tuy nhiên, lựa chọn rau quả sạch không phải là một việc dễ dàng, bởi hiện nay, hầu hết các loại rau, củ, quả đều được trồng, chăm sóc bằng các loại thuốc kích thích, thuốc trừ sâu và các hóa chất vô cùng độc hại, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của con người. Chính vì thế việc trồng rau xanh tại nhà với công nghệ mới không cần đất và chất kích thích là một xu hướng mới, được ưa chuộng tại Việt Nam trong thời gian gần đây. Cơ chế hoạt động của máy hoàn toàn tự động trong quá trình sử dụng: Tự động bơm nước tưới, tự động cân bằng nhiệt độ, tạo môi trường thuận lợi cho sự phát triển của cây trồng. Cây mầm phát triển hoàn toàn nhờ nước và oxy nên đảm bảo tuyệt đối sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Máy trồng rau sạch có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với nhu cầu về rau sạch của một gia đình từ 4-8 người.
Sử dụng phương pháp bơm nước tưới phun 360 độ với công suất thấp không gây tiếng ốn, không rung. Máy làm rau mầm Magic Bullet sử dụng đơn giản, không tốn thời gian chăm sóc. Máy làm rau mầm Magic Bullet bảo vệ cơ thể và ngăn ngừa các bệnh thường gặp như: Tim mạch, béo phì, tiểu đường, phòng chống ung thư. Mang lại giá trị dinh dưỡng cao gấp 5 lần so với rau trưởng thành, hoàn toàn không sử dụng phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, trồng trong môi trường sạch và không có mầm bệnh, an toàn tuyệt đối. Chỉ cần một thao tác cực kỳ đơn giản bạn đã có ngay món rau xanh tuyệt hảo.Thời gian thu hoạch nhanh, chỉ mất từ 3 - 6 ngày, bạn đã có 8 - 10 Kg rau mầm sạch cho cả gia đình bạn trong mooix bữa ăn hàng ngày. (tương đương với 1Kg hạt giống).



Máy làm rau mầm được tin dùng và lựa chọn

Tự trồng rau  mầm là hình thức giúp người tiêu dùng có được rau đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm để dùng. Tuy nhiên, với hình thức trồng rau mầm ăn ngay chỉ sau 2 - 3 ngày thì người tiêu dùng nên cẩn thận trong khâu mua hạt, tránh mua nhầm hạt giống có trộn thuốc chống mốc, mọt cũng như loại hạt có pha một lượng thuốc tăng trưởng giúp nhanh nảy mầm vì sẽ gây nguy hiểm cho sức khỏe người ăn rau. Nên chọn mua loại hạt chuyên để làm giống; không mua hạt đã để lâu quá một năm, vì hạt có thể không nảy mầm hoặc rau sẽ không ngon. Trước khi gieo, nên ngâm hạt giống khoảng 30 - 60 phút trong nước ở nhiệt độ khoảng 50oC. Tránh để máy làm giá nơi có nhiều ánh sáng, vì ánh sáng sẽ làm giá bị chuyển màu. Tương tự với các loại đậu, nên hạn chế ánh sáng bằng cách dùng miếng che ánh sáng bao quanh, vừa kích thích mầm phát triển nhanh, vừa giữ mầm màu trắng tinh.




Share your views...

0 Respones to "Máy trồng rau mầm giúp bạn có rau sạch"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Sản phẩm



Máy trồng rau mầm GreenLife GL612
Giá bán: 550.000VND
Thị trường: 900.000VND
Máy làm giá đỗ Farace FC - 18
Giá bán: 650.000VND
Thị trường: 1.300.000VND
Máy trồng rau mầm Magic Bullet JD-18
Giá bán: 450.000 VND
Thị trường: 860.000 VND

Máy làm rau mầm Kangaroo KG-261
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy trồng giá đỗ Facare
Giá bán: 750.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy trồng rau mầm KANGAROO-KG262
Giá bán: 1.150.000 VND
Thị trường: 2.500.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 Máy Trồng Rau Mầm - Máy Làm Giá Đỗ - TimeMart All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Hack Tutors.info