Máy trồng rau mầm hiện đại giúp bạn có rau sạch

Nguồn bài viết: http://timemart.vn



Máy trồng rau mầm cho bạn rau sạch giàu dinh dưỡng


Tự trồng rau  mầm là hình thức giúp người tiêu dùng có được rau đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm để dùng. Tuy nhiên, với hình thức trồng rau mầm ăn ngay chỉ sau 2 - 3 ngày thì người tiêu dùng nên cẩn thận trong khâu mua hạt, tránh mua nhầm hạt giống có trộn thuốc chống mốc, mọt cũng như loại hạt có pha một lượng thuốc tăng trưởng giúp nhanh nảy mầm vì sẽ gây nguy hiểm cho sức khỏe người ăn rau. Nên chọn mua loại hạt chuyên để làm giống; không mua hạt đã để lâu quá một năm, vì hạt có thể không nảy mầm hoặc rau sẽ không ngon. Trước khi gieo, nên ngâm hạt giống khoảng 30 - 60 phút trong nước ở nhiệt độ khoảng 50oC. Tránh để máy làm giá nơi có nhiều ánh sáng, vì ánh sáng sẽ làm giá bị chuyển màu. Tương tự với các loại đậu, nên hạn chế ánh sáng bằng cách dùng miếng che ánh sáng bao quanh, vừa kích thích mầm phát triển nhanh, vừa giữ mầm màu trắng tinh.

Rau mầm trong thành phần có chứa nhiều vitamin, chất xơ, vị ngọt, giòn, hơi hăng; thời gian sinh trưởng ngắn và cho năng suất khá cao. Rau mầm có giá trị dinh dưỡng cao gấp 5 lần so với các loại rau thường và trong thành phần có chứa nhiều chất có tác dụng hỗ trợ điều trị một số bệnh như: Suiforaphan có trong mầm súp lơ và mướp đắng có tác dụng làm tăng cường hệ miễn dịch, giảm nguy cơ ung thư; acid gama aminobutyric có trong mầm đậu tương - chất ảnh hưởng đến dẫn truyền, điều hòa các nơ-ron thần kinh hạn chế nguy cơ đột quỵ ở người già; estradiol có trong mầm rau cải, rau muống tác dụng hạn chế quá trình não hóa ở phụ nữ.

Tính năng ưu việt của máy trồng rau mầm Magic Bullet

Bộ máy hoạt động đã được lập trình sẵn, hoàn toàn tự động, không cần sự chăm sóc của con người, không dùng bất cứ chất kích thích hay 1 loại phân bón nào.Cây mầm phát triển hoàn toàn nhờ nước và oxy nên đảm bảo tuyệt đối sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Máy làm rau mầm được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn sang trọng, trong suốt, không chỉ đem lại những bữa ăn ngon mà còn làm đẹp hơn cho không gian gia đình bạn. Động cơ hoạt động êm ái, không ồn, không rung, không gây kích ứng môi trường. Sản phẩm được sản xuất bằng nguyên liệu nhập khẩu cao cấp, phù hợp với tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, không gây hại đến môi trường. Tiết kiệm điện năng. Thuận tiện hơn với vòi thay nước thông minh đi kèm. Ngoài ra máy còn có tác dụng như 1 máy tạo ẩm trong căn phòng của bạn.

Sử dụng phương pháp bơm nước tưới phun 360 độ với công suất thấp không gây tiếng ốn, không rung. Máy làm rau mầm Magic Bullet sử dụng đơn giản, không tốn thời gian chăm sóc. Máy làm rau mầm Magic Bullet bảo vệ cơ thể và ngăn ngừa các bệnh thường gặp như: Tim mạch, béo phì, tiểu đường, phòng chống ung thư. Mang lại giá trị dinh dưỡng cao gấp 5 lần so với rau trưởng thành, hoàn toàn không sử dụng phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, trồng trong môi trường sạch và không có mầm bệnh, an toàn tuyệt đối. Chỉ cần một thao tác cực kỳ đơn giản bạn đã có ngay món rau xanh tuyệt hảo.Thời gian thu hoạch nhanh, chỉ mất từ 3 - 6 ngày, bạn đã có 8 - 10 Kg rau mầm sạch cho cả gia đình bạn trong mooix bữa ăn hàng ngày. (tương đương với 1Kg hạt giống).

Hướng dẫn sử dụng máy làm rau mầm

Chuẩn bị hạt: Trước khi làm, bạn nên ngâm hạt khoảng 30 – 60 phút trong nước ở nhiệt độ khoảng 50­ độ C. Bạn nên mua hạt chuyên dùng để làm giống, không nên mua hạt đã để lâu. Đổ nước vào bình chứa nước, lắp khung giá đỡ nhựa vào thân máy sao cho các bộ phận khớp với nhau. Trải đều hạt trên bốn khay đựng hạt. Đặt vào thùng nuôi trồng. Đặt hệ thống phun nước giữa bốn khay đựng hạt giống Cắm điện và bật công tắc của máy trồng rau mầm. Thay nước ngày một lần để rau sạch và ngon hơn. Tránh để máy ở nơi tiếp xúc trực tiếp với ánh sang mặt trời, không nên thường xuyên mở nắp đậy. Quan sát qua tấm kính bên ngoài.  Sau hai đến ba ngày, bạn sẽ có một sản phẩm hoàn hảo.





Share your views...

0 Respones to "Máy trồng rau mầm hiện đại giúp bạn có rau sạch"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Sản phẩm



Máy trồng rau mầm GreenLife GL612
Giá bán: 550.000VND
Thị trường: 900.000VND
Máy làm giá đỗ Farace FC - 18
Giá bán: 650.000VND
Thị trường: 1.300.000VND
Máy trồng rau mầm Magic Bullet JD-18
Giá bán: 450.000 VND
Thị trường: 860.000 VND

Máy làm rau mầm Kangaroo KG-261
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy trồng giá đỗ Facare
Giá bán: 750.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy trồng rau mầm KANGAROO-KG262
Giá bán: 1.150.000 VND
Thị trường: 2.500.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 Máy Trồng Rau Mầm - Máy Làm Giá Đỗ - TimeMart All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Hack Tutors.info