Rau sạch đảm bảo với máy làm giá đỗ

Nguồn bài viết: http://timemart.vn



Máy làm giá đỗ hiện đại cho gia đình bạn

may-trong-rau-mam

Máy hoạt động theo cơ chế hoàn toàn tự động với phương pháp tự bơm nước và tưới phun 360o. Rau sẽ tự sinh trưởng và phát triển nhờ nước và oxy. Vì vậy, người trồng sẽ không phải tốn công chăm sóc, cũng không phải dùng thuốc kích thích hay phân bón nên rau hoàn toàn an toàn cho sức khỏe.
Nếu trồng các loại mầm màu xanh thì không cần dùng miếng che ánh sáng. Khi xuất hiện lá mầm thì nên cho tiếp xúc với ánh sáng để mầm rau có thể quang hợp, giúp rau phát triển nhanh hơn, xanh tươi hơn.

- Bộ máy làm giá đỗ hoạt động thông minh, toàn bộ quá trình làm giá đã được lập trình sẵn bằng bộ máy thông minh và không cần đến sự can thiệp của con người. Sản phẩm làm ra đẹp, tươi xanh, hấp dẫn, giữ được hương vị thơm của hạt giống. Không chỉ an toàn về thực phẩm mà còn có giá trị dinh dưỡng cao.
- Công nghệ độc đáo, luôn cân bằng nhiệt độ đảm bảo cho quá trình nảy mầm và trưởng thành. Khi thời tiết khô hanh, máy còn đóng vai trò giữ ẩm cho căn phòng của bạn.
may-trong-rau-mam
Máy làm giá đỗ sẽ giúp gia đình bạn có những bữa an ngon. Rau mầm là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao gấp 5 lần so với các loại rau thường, hơn nữa, rau mầm không chứa mầm bệnh và vi sinh vật gây hại cho sức khỏe của con người. Rau mầm có thể chế biến thành rất nhiều món ăn ngon  như: xào, nấu, lẩu,……
Chỉ cần 50g loại rau này sẽ tương đương với lượng dinh dưỡng trong 200g rau bình thường. Trong rau mầm có nhiều men kích thích tăng trưởng, giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng, ngừa cảm cúm, giảm cholesterol. Do có nhiều vitamil E, nên rau mầm có tác dụng chống lão hoá, làm đẹp da, phòng ngừa ung thư và ngăn cản sự xơ cứng tế bào.

Cấu tạo của máy làm giá đỗ rau mầm tương đối đơn giản, bao gồm thùng chứa, khay chứa hạt, bộ phận tưới nước tự động… Tất cả gắn kết thành 1 hệ thống nhằm kích thích hạt nảy mầm như ý muốn. Máy được thiết kế và sử dụng để máy luôn ổn định về độ ẩm, nhiệt độ giúp cây trồng phát triển ổn định, hiệu quả và nhanh chóng. Máy hoàn toàn tự động trong quá trình sử dụng (tự động bơm nước tưới, tự động cân bằng nhiệt độ, tạo môi trường thuận lợi cho sự phát triển của cây trồng).

Máy làm giá đỗ tiện ích cho rau sạch


Động cơ êm giúp máy làm giá đỗ hoạt động nhanh chóng mà không hề gây ra tiếng ồn. Rau mầm hạt cải kích thích ăn ngon, giảm mệt mỏi. Ngoài giàu hàm lượng vitamin C, sắt và canxi rất tốt cho cơ thể, vị cay ngọt nhẹ của loại rau mầm từ hạt cải có tác dụng kỳ diệu trong việc kích thích vị giác, tăng cường tiêu hoá và giảm mệt mỏi. Rau mầm từ lạc giúp giảm cân: Sau khi nảy mầm, thành phần protein trong hạt lạc sẽ phân giải thành các axit amin giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ. Lượng vitamin cũng tăng cao trong khi hàm lượng chất béo giảm đi rất nhiều so với khi còn nguyên hạt. Loại rau mầm này còn giúp chống lão hoá tế bào, làm giảm huyết áp và ngăn ngừa hiện tượng nghẽn mạch máu não.
May-trong-rau-mam
Rau mầm trong thành phần có chứa nhiều vitamin, chất xơ, vị ngọt, giòn, hơi hăng; thời gian sinh trưởng ngắn và cho năng suất khá cao. Rau mầm có giá trị dinh dưỡng cao gấp 5 lần so với các loại rau thường và trong thành phần có chứa nhiều chất có tác dụng hỗ trợ điều trị một số bệnh như: Suiforaphan có trong mầm súp lơ và mướp đắng có tác dụng làm tăng cường hệ miễn dịch, giảm nguy cơ ung thư; acid gama aminobutyric có trong mầm đậu tương - chất ảnh hưởng đến dẫn truyền, điều hòa các nơ-ron thần kinh hạn chế nguy cơ đột quỵ ở người già; estradiol có trong mầm rau cải, rau muống tác dụng hạn chế quá trình não hóa ở phụ nữ

Khi muốn sử dụng rau mầm làm thực phẩm cách tốt nhất là các gia đình nên tự trồng để ăn trong nhà. Trường hợp phải mua thì nên chọn rau mầm của những nhà cung cấp uy tín, bảo đảm có sự giám sát của cơ quan quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm và bày bán ở những nơi tin cậy được. Hoặc bạn có thể trồng rau bằng các loại máy trồng rau mầm, máy làm giá đỗ để yên tâm hơn về chất lượng, nguồn gốc

Máy làm giá đỗ Magic Bullet ngày càng được ưa chuộng


Ngày nay việc trồng rau sạch bằng phương pháp thủ công tại nhà đang được rất nhiều gia đình lựa chọn vì những tiện ích của nó và vì sợ rau ở bên ngoài không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Không phải ai cũng có đủ thời gian hoặc do điều kiện diện tích không cho phép. Làm thế nào để vẫn có rau sạch mà không tốn nhiều thời gian chăm sóc và tốn diện tích đất trồng vì vậy máy trồng rau giúp chị em có những món rau sạch cho gia đình mình.
may-trong-rau-mam

Thời gian bơm nước, tưới phun khác nhau, tùy theo từng nhãn hiệu sản phẩm. Với máy trồng giá đỗ, rau mầm Lino hay Kangaroo thì cứ mỗi một giờ, máy sẽ tự phun nước một lần, mỗi lần một phút; loại Green Life: bốn giờ/lần, mỗi lần hai phút. Ngoài ra, máy còn tự động cân bằng nhiệt độ, tạo môi trường thuận lợi cho sự phát triển của cây. Hơn nữa, máy còn có chức năng như một máy tạo ẩm không gian xung quanh.

Ngoài ra, nguy cơ ngộ độc rau mầm còn có thể đến từ chính đặc tính sinh học của hạt giống. Nhiều nghiên cứu đã ghi nhận trong mầm khoai tây có chứa độc chất solanine, mầm của các loại dưa dây có độc chất giống như trong sắn và măng (chứa glucozit sinh axit xyanhydric), mầm hạt đậu ván già có độc chất sapo glucozite và trypsin... Ngày nay , người tiêu dùng đã sử dụng các loại máy làm giá đỗ để cung cấp rau đảm bảo cho bữa ăn & dinh dưỡng gia đình




Share your views...

0 Respones to "Rau sạch đảm bảo với máy làm giá đỗ"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Sản phẩm



Máy trồng rau mầm GreenLife GL612
Giá bán: 550.000VND
Thị trường: 900.000VND
Máy làm giá đỗ Farace FC - 18
Giá bán: 650.000VND
Thị trường: 1.300.000VND
Máy trồng rau mầm Magic Bullet JD-18
Giá bán: 450.000 VND
Thị trường: 860.000 VND

Máy làm rau mầm Kangaroo KG-261
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy trồng giá đỗ Facare
Giá bán: 750.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy trồng rau mầm KANGAROO-KG262
Giá bán: 1.150.000 VND
Thị trường: 2.500.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 Máy Trồng Rau Mầm - Máy Làm Giá Đỗ - TimeMart All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Hack Tutors.info