Top 7 sản phẩm máy trồng rau mầm năm 2013

Nguồn bài viết: http://timemart.vn


Máy làm giá đỗ hiện nay được gọi với nhiều loại tên, điển hình như là máy làm rau mầm, máy làm rau sạch, máy trồng rau mầm, đây là một loại máy bắt đầu được nhiều người ưa chuộng sử dụng khoảng 2 năm trở lại đây do nhu cầu ăn rau sạch, cũng như tình trạng rau ô nhiễm xuất hiện trong thời gian gần đây, vì vậy giá đỗ sạch ngày càng tăng cùng với nhu cầu riêng của những người dân sống ở đô thị.

- Để đối phó với tình trạng rau nhiễm bẩn tràn lan, giá đỗ chứa nhiều chất kích thích độc hại đã làm mất lòng tin của những bà nội trợ. Cách tốt nhất là tự làm giá đỗ tại nhà vừa an toàn và tiết kiệm, hoặc có thể chọn mua lấy cho gia đình 1 sản phẩm máy trồng rau mầm chất lượng chính hãng :



- Đứng trước nhu cầu đó rất nhiều những doanh nghiệp đã nhập khẩu hoặc liên doanh sản xuất ra những máy làm giá đỗ tại nhà rất tiện lợi và hữu dụng đáp ứng được nhu cầu ăn rau, giá đỗ sạch của người tiêu dùng.

- Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy làm giá đỗ khác nhau với giá dao động từ 450.000 VNĐ đến 1500.000 VNĐ tùy theo chất lượng và thương hiệu nhà sản xuất. Rau Mầm. info xin được giới thiệu một số những máy làm giá đỗ đang được nhiều người tin dùng như sau :


1, Máy làm giá đỗ ( rau mầm ) Green Life

Đây là thương hiệu máy trồng rau đầu tiên có trên thị trường Việt Nam, máy có xuất xứ từ Đài Loan.



Hiện có 2 dòng máy là: Máy trồng rau mầm GL611 và máy trồng rau mầm GL612 (Máy trồng rau còn có tên gọi khác là máy trồng rau mầm, máy trồng rau sạch, máy trồng giá đỗ).


2.Máy làm giá đỗ ( rau mầm ) Kangaroo


Máy trồng rau mầm Kangaroo được sản xuất tại Trung Quốc, bộ máy hoạt động hoàn toàn tự động, không cần sự chăm sóc của con người. Không thêm bất cứ chất kích thích hay phân bón. Máy làm rau mầm Kangaroo không chỉ đem đến cho bạn những bữa ăn dinh dưỡng mà còn là sự trải nghiệm thú vị của nghệ thuật nội trợ. Là sản phẩm không thể thiếu trong mọi gia đình.



Các sản phẩm máy trồng rau mầm Kangaroo :

* Máy trồng rau mầm Kangaroo KG - 261
* Máy trồng rau mầm Kangaroo - 262





3. Máy làm giá đỗ ( rau mầm )  Facare


Máy trồng rau mầm Facare được sản xuất theo công nghệ sản xuất Nhật Bản nên thường đc biết đến với tên Facare Japan, nhà máy sản xuất tại Trung Quốc.




Hãng có 2 mẫu máy chính là: Máy trồng rau mầm FC18 và Máy trồng rau mầm FC19. Có rất nhiều cách gọi tên khác nhau: Máy làm rau mầm, máy làm rau sạch, máy làm giá đỗ, máy làm rau mầm giá đỗ, máy trồng rau, máy trồng rau mầm, máy trồng rau sạch, …

4.Máy làm giá đỗ ( rau mầm ) Dr. Green:


Máy làm rau mầm Dr. Green được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, với những tính năng vượt trội so với những loại máy khác và chất lượng cao đang ngày càng được người tiêu dùng yêu thích và tin dùng.
 


 

Rau Mầm.info xin giới thiệu tới các bạn một sản phẩm tiện lợi với rất nhiều ưu điểm – Máy trồng rau mầm Go Green giúp ích rất nhiều cho các chị em phụ nữ trong việc đảm bảo chất lượng cho bữa cơm của mỗi gia đình, tiết kiệm được thời gian cũng như chí phí mà vẫn yên tâm hoàn toàn cho sức khỏe và vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm


ĐẶC ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA MÁY SO VỚI NHỮNG LOẠI MÁY KHÁC:

1.     Máy trồng rau mầm duy nhất có mặt ở Việt Nam có đầy đủ :
-       CO: chứng nhận xuất xứ.
-       CE: Chứng nhận phù hợp với tiêu chuẩn Châu Âu, được tiêu thụ tại thị trường Châu Âu
2.     Máy thực sự có chế độ hoàn toàn tự động:
-       Tự động ngâm hạt
-        Chế độ cảnh báo tự động: nếu không thay nước theo đúng chế độ vận hành (1 ngày một lần), máy sẽ báo hiệu"nước bẩn" với tiếng buzz, lặp lại 1 tiếng một lần tới khi thay nước sạch.
3.     Máy có 2 nắp đậy: một loại dành cho làm giá đỗ, một loại dành cho trồng rau mầm
4.     Máy có chế độ “hạt nảy mầm mùa xuân”: tạo ra môi trường nhiệt độ ổn định ở ngưỡng 28-30 độ C.

6.Máy trồng rau mầm Magic Bullet:


Máy trồng rau mầm Magic Bullet được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc và sản xuất tại Đài Loan chạy rất ổn định và tiết kiệm điện năng.
 may-trong-rau-2311


Cơ chế hoạt động của máy hoàn toàn tự động trong quá trình sử dụng: Tự động bơm nước tưới, tự động cân bằng nhiệt độ, tạo môi trường thuận lợi cho sự phát triển của cây trồng. Cây mầm phát triển hoàn toàn nhờ nước và oxy nên đảm bảo tuyệt đối sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Máy trồng rau sạch có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với nhu cầu về rau sạch của một gia đình từ 4-8 người.

7.Máy trồng rau mầm Magic Home


Chiếc máy trồng rau mầm MAGIC HOME  với cơ chế vận hành tự động tưới nước đều hàng ngày giúp hạt nảy mầm thành rau mầm chắc chắn sẽ là lựa chọn tối ưu cho mỗi gia đình Việt.



Máy làm rau mầm MAGIC HOME  được thiết kế và sử dụng giúp máy luôn ổn định về độ ẩm, nhiệt độ giúp cây trồng phát triển ổn định, hiệu quả và nhanh chóng. Máy hoàn toàn tự động trong quá trình sử dụng ( tự động bơm nước tưới, tự động cân bằng nhiệt độ, tạo môi trường thuận lợi cho sự phát triển của cây trồng).


Một điểm lưu ý, khách hàng nên tìm hiểu rõ thông tin từng sản phẩm tại TIMEMART hay các trung tâm chi nhánh trước khi đặt hàng.Chúc các bạn lựa chọn được sản phẩm máy trồng rau mầm giá tốt và chất lượng !!




Sản phẩm liên quan:




Share your views...

0 Respones to "Top 7 sản phẩm máy trồng rau mầm năm 2013"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Sản phẩm



Máy trồng rau mầm GreenLife GL612
Giá bán: 550.000VND
Thị trường: 900.000VND
Máy làm giá đỗ Farace FC - 18
Giá bán: 650.000VND
Thị trường: 1.300.000VND
Máy trồng rau mầm Magic Bullet JD-18
Giá bán: 450.000 VND
Thị trường: 860.000 VND

Máy làm rau mầm Kangaroo KG-261
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy trồng giá đỗ Facare
Giá bán: 750.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy trồng rau mầm KANGAROO-KG262
Giá bán: 1.150.000 VND
Thị trường: 2.500.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 Máy Trồng Rau Mầm - Máy Làm Giá Đỗ - TimeMart All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Hack Tutors.info