Bí quyết trồng rau sạch với máy trồng rau mầm

Nguồn bài viết: http://timemart.vn



Trồng rau sạch với máy trồng rau mầm

 
Máy trồng rau mầm hiện đại giúp cho bạn và những người thân yêu có món rau mầm sạch. Không như các lại rau trên thị trường rất bẩn và không đảm bảo cho sức khỏe.
 

Cấu tạo của máy trồng rau mầm

 
Máy trồng rau mầm – giá đỗ gọn nhẹ, đơn giản cho nguồn rau sạch. Tuy không thể trồng được nhiều loại rau nhưng nó cũng là một vườn rau nho nhỏ đáp ứng được phần nào nhu cầu rau sạch cho gia đình bạn. Rau mầm là món ăn bổ dưỡng và tươi mát cho cơ thể. Máy trồng rau mầm – giá đỗ bí quyết nhỏ để bạn có những món ăn ngon từ rau mầm.

Rau mầm là loại rau ngon và bổ dưỡng chứ nhiều chất dinh dưỡng. Máy trồng rau mầm, giá đỗ đem rau sạch đến cho gia đình bạn. Máy trồng rau mầm rất dễ sử dụng là thiết bị nhỏ gọn cực kỳ tiết kiệm điện năng, công suất 15W . Máy trồng rau mầm, giá đỗ là thiết bị giúp cho bạn trồng những món rau ngon bổ dưỡng. Đặc biệt với máy trồng rau mầm bạn có thể tự tay trồng nhiều loại rau cùng một lúc và quan sát sự phát triển từng ngày của cây. Máy trồng rau mầm magic bullet sự lựa chọn để có những món ăn ngon, lạ miệng và giàu dinh dưỡng.

Đối với các gia đình Việt Nam, rau xanh là thức ăn không thể thiếu trong mỗi bữa ăn nhằm cung cấp chất xơ và vitamin cần thiết cho cơ thể. Nhưng rau trên thị trường đa số là có hoá chất hoặc dung dịch dư thừa độc hại trên lá bởi hầu hết các loại rau, giá đỗ đều được trồng, chăm sóc bằng các loại thuốc kích thích, thuốc trừ sâu và các hóa chất vô cùng độc hại, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của con người. Cấu tạo của máy làm giá đỗ rau mầm tương đối đơn giản, bao gồm thùng chứa, khay chứa hạt, bộ phận tưới nước tự động… Tất cả gắn kết thành 1 hệ thống nhằm kích thích hạt nảy mầm như ý muốn. Máy trồng rau mầm được thiết kế và sử dụng để máy luôn ổn định về độ ẩm, nhiệt độ giúp cây trồng phát triển ổn định, hiệu quả và nhanh chóng. Máy hoàn toàn tự động trong quá trình sử dụng (tự động bơm nước tưới, tự động cân bằng nhiệt độ, tạo môi trường thuận lợi cho sự phát triển của cây trồng).

may-trong-rau-mamCách trồng rau mầm với máy trồng rau mầm

1. Dụng cụ gieo trồng:
Dụng cụ quan trọng đó chính là máy trồng rau mầm bạn có thể mua tại Timemart. giá dao động từ 450000 - 750000 đồng/ 1 chiếc.
 
2. Các loại hạt giống có thể làm rau mầm:
Củ cải, cải bẹ, cải ngọt, cải bông, bông cải xanh, xà lách, đậu nành, đậu Hà Lan, đậu phụng, bí ngô, khổ qua, rau muống, mùng tơi,...tất cả đều là hạt giống của các nước Châu Á, đặc biệt phổ biến là của Thái Lan, Đài Loan, Trung Quốc, Việt Nam (Sapa, Đà Lạt…), Còn những ai nói là hạt giống của Nga, Pháp cần phải xem lại tínhchính xác bởi vì các nước Châu Âu khí hậu lạnh nên trồng rau mầm không thể lên được. 
 
3. Cách trồng, thu hoạch:
Trồng giá đỗ rau mầm rất dễ mà cũng rất khó. Nếu bạn không tuân thủ đúng quy trình, sẽ bị thất bại ngay từ đầu:
- Phải vệ sinh máy làm giá đỗ rau mầm sạch sẽ để tránh vi khuẩn, nấm bệnh, qua từng đợt thu hoạch nếu những khay nào bị nấm lần tiếp theo phải xử lý nước sôi trong và ngoài để tiệt trùng, tưới bằng nước sạch.
- Khi gieo hạt giống rắc qua lại nhiều lần sao cho đều trên mặt khay, không dùng tay để giãn qua lại (phân bổ hạt) làm mầm sẽ lên không đều, hay bị nghiêng ngã, đồng thời phải để nơi thoáng mát, không có nhiều gió lùa, tránh mưa nắng xối trực tiếp.
- Hạn chế dùng nước máy có mùi clo rau sẽ bị ung, hoặc rau sau khi thu hoạc nước máy phải để hết mùi clo mới đưa rau vào để rửa, bởi vì nước có clo thì rau sẽ bị thâm đen mất phẩm chất đồng thời không để lâu được. Như chúng ta đã biết để rau trong tủ lạnh từ 5-7 ngày với điều kiện rau phải khô ráo, không rửa bằng nước có mùi clo trực tiếp từ trong đường ống nước chảy ra. 
 




Share your views...

0 Respones to "Bí quyết trồng rau sạch với máy trồng rau mầm"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Sản phẩm



Máy trồng rau mầm GreenLife GL612
Giá bán: 550.000VND
Thị trường: 900.000VND
Máy làm giá đỗ Farace FC - 18
Giá bán: 650.000VND
Thị trường: 1.300.000VND
Máy trồng rau mầm Magic Bullet JD-18
Giá bán: 450.000 VND
Thị trường: 860.000 VND

Máy làm rau mầm Kangaroo KG-261
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy trồng giá đỗ Facare
Giá bán: 750.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy trồng rau mầm KANGAROO-KG262
Giá bán: 1.150.000 VND
Thị trường: 2.500.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 Máy Trồng Rau Mầm - Máy Làm Giá Đỗ - TimeMart All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Hack Tutors.info