Trồng rau mầm thanh mát chỉ trong 3 ngày với máy trồng rau mầm

Nguồn bài viết: http://timemart.vn



Trồng rau mầm trong 3 ngày với máy trồng rau mầm


Rau mầm giúp cơ thể tăng sức đề kháng, giữ gìn làn da mịn màng tươi tắn. Máy trồng rau mầm, giá đỗ giúp cho bạn có rau mầm ngon và bổ dưỡng.




may-trong-rau-mam

Cấu tạo của máy trồng rau mầm


Máy trồng rau mầm – giá đỗ gọn nhẹ, đơn giản cho nguồn rau sạch. Tuy không thể trồng được nhiều loại rau nhưng nó cũng là một vườn rau nho nhỏ đáp ứng được phần nào nhu cầu rau sạch cho gia đình bạn. Rau mầm là món ăn bổ dưỡng và tươi mát cho cơ thể. Máy trồng rau mầm – giá đỗ bí quyết nhỏ để bạn có những món ăn ngon từ rau mầm.

Rau mầm là loại rau ngon và bổ dưỡng chứ nhiều chất dinh dưỡng. Máy trồng rau mầm, giá đỗ đem rau sạch đến cho gia đình bạn. Máy trồng rau mầm rất dễ sử dụng là thiết bị nhỏ gọn cực kỳ tiết kiệm điện năng, công suất 15W . Máy trồng rau mầm, giá đỗ là thiết bị giúp cho bạn trồng những món rau ngon bổ dưỡng. Đặc biệt với máy trồng rau mầm bạn có thể tự tay trồng nhiều loại rau cùng một lúc và quan sát sự phát triển từng ngày của cây. Máy trồng rau mầm sự lựa chọn để có những món ăn ngon, lạ miệng và giàu dinh dưỡng.

Đối với các gia đình Việt Nam, rau xanh là thức ăn không thể thiếu trong mỗi bữa ăn nhằm cung cấp chất xơ và vitamin cần thiết cho cơ thể. Nhưng rau trên thị trường đa số là có hoá chất hoặc dung dịch dư thừa độc hại trên lá bởi hầu hết các loại rau, giá đỗ đều được trồng, chăm sóc bằng các loại thuốc kích thích, thuốc trừ sâu và các hóa chất vô cùng độc hại, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của con người. Cấu tạo của máy làm giá đỗ rau mầm tương đối đơn giản, bao gồm thùng chứa, khay chứa hạt, bộ phận tưới nước tự động… Tất cả gắn kết thành 1 hệ thống nhằm kích thích hạt nảy mầm như ý muốn. Máy trồng rau mầm được thiết kế và sử dụng để máy luôn ổn định về độ ẩm, nhiệt độ giúp cây trồng phát triển ổn định, hiệu quả và nhanh chóng. Máy hoàn toàn tự động trong quá trình sử dụng (tự động bơm nước tưới, tự động cân bằng nhiệt độ, tạo môi trường thuận lợi cho sự phát triển của cây trồng).

may trong rau mam
Máy trồng rau mầm giúp bạn có món rau mầm thanh mát

may-trong-rau-mam

 Máy trồng rau mầm sử dụng ra sao ?


Cơ chế hoạt động của máy khá đơn giản,  bạn chỉ cần rắc hạt lên tấm trải, cho nước vào phần chứa nước, cắm điện và chọn chế độ, máy sẽ tạo nên một môi trường tốt nhất để hạt cây này nảy mầm. Bạn có biết máy trồng rau mầm – giá đỗ được thiết kế giống như một nhà kính thu nhỏ, hoạt động dựa vào cơ chế tạo môi trường ẩm có nhiệt độ phù hợp với từng loại hạt. Máy trồng rau mầm – giá đỗ này không những cung cấp cho bạn giá và rau mầm sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh mà còn tạo nên một khoảng xanh đẹp mắt. Rau mầm chứa nhiều vitamin và chất xơ qua đó bổ sung nhiều chất dinh dương cho cơ thể.

Công việc của bạn chỉ đơn giản là rải đều hạt giống vào máy trồng, cho nước vào khay bên dưới, bấm nút, máy sẽ làm việc tự động, đợi từ 2-3 ngày là có 2-3 kg rau mầm hoặc giá đỗ sạch để sử dụng. Chỉ trong một thời gian ngắn là bạn đã có một bữa rau mầm sạch tuyệt đối, không có hóa chất ảnh hưởng đến sức khỏe. Sử dụng máy làm giá đỗ rau mầm tại nhà bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng các loại rau mình tự trồng. Máy có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, sạch sẽ, phù hợp với nhu cầu về rau sạch của một gia đình từ 4-8 người. Điều đặc biệt là máy có thể trồng nhiều loại rau cùng một lúc, có thể quan sát sự phát triển từng ngày của cây.

Với sản phẩm máy làm giá đỗ rau mầm, bạn sẽ được cung cấp rau sạch thường xuyên, từ đó chế biến được các món ăn giàu chất dinh dưỡng, tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Bạn cần lưu ý những nguy cơ ngộ độc rau mầm còn có thể đến từ chính đặc tính sinh học của hạt giống. Nhiều nghiên cứu đã ghi nhận trong mầm khoai tây có chứa độc chất solanine, mầm của các loại dưa dây có độc chất giống như trong sắn và măng (chứa glucozit sinh axit xyanhydric), mầm hạt đậu ván già có độc chất sapo glucozite và trypsin... Nếu ăn phải những độc chất này, có thể bị ngộ độc với triệu chứng buồn nôn, tiêu chảy, đau đầu, tức ngực, thở gấp, chóng mặt… nặng hơn có thể nguy hiểm tính mạng.






Share your views...

0 Respones to "Trồng rau mầm thanh mát chỉ trong 3 ngày với máy trồng rau mầm"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

Sản phẩm



Máy trồng rau mầm GreenLife GL612
Giá bán: 550.000VND
Thị trường: 900.000VND
Máy làm giá đỗ Farace FC - 18
Giá bán: 650.000VND
Thị trường: 1.300.000VND
Máy trồng rau mầm Magic Bullet JD-18
Giá bán: 450.000 VND
Thị trường: 860.000 VND

Máy làm rau mầm Kangaroo KG-261
Giá bán: 1.050.000 VND
Thị trường: 2.300.000VND
Máy trồng giá đỗ Facare
Giá bán: 750.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy trồng rau mầm KANGAROO-KG262
Giá bán: 1.150.000 VND
Thị trường: 2.500.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại - TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72 - 09.0497.0497
Website: www.TimeMart.com.vn

© 2010 Máy Trồng Rau Mầm - Máy Làm Giá Đỗ - TimeMart All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Hack Tutors.info